Giỏ hàng

Chấm dứt 8 năm vật lộn, giờ đây huyết áp ổn định nhờ…


Tác giả: Vũ Đình Tâm

Bác Đặng Trần Cường (sĩ quan quân đội về hưu, Tp. HCM) kể rằng: tham gia nhiều trận đánh ác liệt, từng vào sinh ra tử nhiều lần nhưng với bác cam go nhất là trận chiến với bệnh tật. Nhờ có cơ duyên đặc biệt với cây Nần nghệ mà cách đây 25 năm bác mới khỏi hẳn căn bệnh thấp khớp dai dẳng. Gần 1 năm trước, cũng chính nhờ Nần nghệ đã giúp bác thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng cao huyết áp sau gần 8 năm vật lộn. Với bác, Nần nghệ đã trở thành vị cứu tinh thay đổi hoàn toàn cuộc sống, cho bác một sức khỏe tích cức cả thể chất lẫn tinh thần.

thay hoang

Hết bệnh thấp khớp nhờ Nần nghệ

Bác Cường cho biết “Dịp kỉ niệm 15 năm ngày thống nhất đất nước tôi ra Hà Nội công tác, khí hậu lạnh ẩm ngoài Bắc khiến tình trạng thấp khớp của tôi thêm trầm trọng. Biết tôi như vậy, đồng đội cũ làm việc trong trường đại học Dược Hà Nội đã đưa tôi tới gặp gỡ chuyên gia Lê Đình Bích, sau đó thầy có tặng tôi mấy thang từ củ Nần. Sau sử dụng chân tôi không còn bị đau nhức, tê bì cho tới tận bây giờ”.

Trở lại Sài Gòn, khoảng cuối năm 2005 tôi được chuẩn đoán mắc cao huyết áp, nằm viện hoài mà không đỡ, tôi đi tới đi lui khám chữa theo nhiều kiểu. Một hồi tôi nhớ trước thầy Bích có nói “cây củ nần ngoài việc giúp hết sưng đau khớp hiệu quả, còn được người dân tộc Dao dùng để giúp hết “bụng to” cho nhiều cán bộ, cây cũng tốt cho người bị huyết áp, tim mạch”; một lần nữa tôi hi vọng cây này có thể giúp tôi giành phần thắng trong cuộc chiến với cao huyết áp.

Cơ duyên đặc biệt với thảo dược quý Nần nghệ

Việc tìm lại thảo dược quý sau 25 năm là rất khó khăn bởi củ Nần không chỉ là dược liệu quý mà còn rất hiếm. Ở Việt Nam, nó chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mực nước biển và chỉ có ở khu vực Mộc Châu, Sơn La. Khi đó đồng đội trong trường Dược của tôi đã mất, tôi chỉ nhớ mang máng câu chuyện tìm ra thảo dược của các chuyên gia đại học Dược và tên gọi của nó là củ Nần.

Đầu năm 2014, tình cờ trong một lần xem báo Bóng Đá, tôi đọc được câu c

Nần nghệ - dược liệu quý trong sách đỏ Việt Nam

huyện tìm ra cây Nần nghệ. Liên lạc theo số điện thoại trên báo, tôi xác nhận đây chính là thầy Bích và thảo dược quý đã giúp tôi khỏi thấp khớp năm nào – căn bệnh từng khiến tôi không thể nhấc chân lên được. Mừng hơn, qua bài báo tôi được biết suốt 40 năm qua thầy thuốc Lê Đình Bích cùng nhiều chuyên gia khác đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Tpbvsk Hamomax có thành phần chính là cao rễ Nần nghệ.

Cảm phục trước những người hùng thầm lặng

Gần 1 năm sử dụng không những đẩy lùi được bệnh cao huyết áp mà vòng bụng quá khổ của tôi cũng nhỏ đi trông thấy, người hồng hào khỏe mạnh. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia – những người thầy thuốc tâm huyết đã hết lòng gìn giữ và phát triển nguồn gen dược liệu quý của nước nhà, ngày đêm dốc toàn bộ trí tuệ và tâm sức để tạo ra sản phẩm hữu ích, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Mặt trận mà các chuyên gia, nhân viên y tế đang đối mặt hết sức khó khăn, gian khổ, họ mới chính là những người hùng thực sự.

TPBVSK Hamomax

TPBVSK Hamomax – sản phẩm tốt cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, bệnh tim mạch.

hết huyết áp cao nhờ Hamomax

Được chuyển giao độc quyền từ công trình nghiên cứu 40 năm Nần nghệ, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên (cao rễ nần nghệ, cao giảo cổ lam, cao lá đỏ ngọn, cao nụ hoa hòe). Hamomax là thuốc thảo dược thế hệ 2 đầu tiên được nghiên cứu lâm sàng tại BV YHCT Trung Ương rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phát huy tối ưu 4 công dụng: hỗ trợ Hạ mỡ (hạ mỡ máu, mỡ gan) – hỗ trợ Bền mạch (giúp tăng tính thấm và làm bền thành mạch máu) – hỗ trợ bình ổn huyết áp – hỗ trợ điều hòa nhịp tim.

  • Quy trình sản xuất TPBVSK Hamomax đạt chuẩn Quốc tế.
  • Nhà sản xuất uy tín hàng đầu về dược liệu – Công ty cổ phân Dược Khoa, trường Đại học Dược Hà Nội.
  • Quá trình sản xuất có sự giám sát trực tiếp của chuyên gia Lê Đình Bích.
  • Hamomax được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo người tiêu dùng tin cậy, trong đó có các nghệ sĩ lớn như NSND Quang Thọ, NS Quyền Văn Minh,…, được người tiêu dùng bình chọn là “sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014”.

La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe                  La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe    

Tư vấn sức khỏe

Chính sách mua hàng
thông tin sản phẩm
Chương trình tri ân khách hàng Tết Nguyên Đán
câu hỏi thường gặp

- Dùng 2 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng. - Nên dùng đủ 1 liệu trình 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất. - Nên uống sau bữa sáng và bữa tối để bảo vệ bạn tối ưu suốt 24 giờ mỗi ngày.

– Người bị mỡ máu cao: Từ 5,2-10mml/L dùng 4-8 hộp; Từ >10mml/L dùng 8-12 hộp. – Người bị gan nhiễm mỡ: Độ 1 dùng 4-6 hộp; Độ 2 dùng 6-8 hộp; Độ 3 dùng 8-12 hộp. – Người bị cao huyết áp: Dùng 4 - 8 hộp trong tháng đầu tiên, những tháng sau dùng 2 hộp/tháng

Sản phẩm Hamomax được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại: https://www.hamomax.com.vn/

Hoàn toàn được vì đây là sản phẩm TPBVSK có tác dụng hỗ trợ được chiết suất từ thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc điều trị nên không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc.

giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!