Giỏ hàng

Mỡ máu cao, tôi đã thoát bệnh diệu kỳ


Tác giả: Vũ Đình Tâm

Mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn là cảm giác thường gặp của người mỡ máu cao, tăng huyết áp. Đây cũng là cảm nhận của bác Đặng Thị Hoa, 60 tuổi, sống tại Tân Phúc, Ân Thi, Hưng Yên.

Bắc đặng thi hoa- bệnh nhân mỡ máu cao

Suýt đột quỵ, tai biến do cao huyết áp – biến chứng của bệnh mỡ máu

Bác Hoa chia sẻ: “Suốt từ năm 2009, cơ thể có dấu hiệu chân tây sưng tấy, phù nề, khó thở. Bác thường ăn không ngon ngủ không yên nhưng lại có dấu hiệu tăng cân. 

Một lần bác đi khám tại bệnh viện thì được bác sĩ kết luận mỡ máu cao”. Một lần, khi đang làm đồng, bác bỗng thấy hoa mắt chóng mặt. Rồi một cơn đau đầu kéo đến khiến bác lịm đi. Khi tỉnh dậy thì đã thấy mình trong viện. 

Các bác sĩ cho biết bác bị huyết áp cao- một biến chứng của bệnh mỡ máu rất nguy hiểm. May mà được cấp cứu kịp thời nếu không sẽ đe dọa tính mạng. Bệnh này rất dễ tái phát và khả năng để lại di chứng rất cao. Bác lo lắng, căng thẳng khiến tinh thần suy sụp, bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn.

Trước tình hình này, gia đình bác vẫn luôn hỗ trợ, động viên tinh thần cho bác. Đồng thời gấp rút tìm hiểu các phương pháp khác góp phần cải thiện tình trạng của bác nhanh hơn.

Phát hiện ra phương pháp giúp hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp áp cao an toàn, hiệu quả

Sau đó bác Hoa được bệnh viện cho về nhà điều trị và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Tình trạng của bác lúc này cũng chưa có chuyển biến gì nhiều, chân tay vẫn tê bì, khó thở. Ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. 

Cứ thỉnh thoảng gia đình lại cho bác lên viện lớn trên Hà Nội để kiểm tra. Việc đi lại vừa vất vả lại tốn kém nên bác và gia đình cũng buồn phiền, mệt mỏi. 

Chưa kể, sau khoảng 2 năm sử dụng thuốc Tây, tình trạng mỡ máu của bác tuy có giảm đi chút ít nhưng lại kéo theo vô vàn tác dụng phụ như táo bón, dạ dày.  Các nhóm thuốc Statin trong điều trị mỡ máu khiến bác bị tăng men gan, tăng đường huyết…cực  kì nguy hiểm.

Giờ đây, mỗi ngày bác đều chăm chỉ tập luyện theo chỉ dẫn và sử dụng Hamomax, thấy trong người dễ chịu, sức khỏe cải thiện rõ rệt, ăn ngủ tốt hơn, da dẻ hồng hào, tinh thần của bác cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều, tình trạng của bác cải thiện trông thấy.

Trong suốt quá trình sử dụng, bác vẫn luôn lo lắng về nguy cơ đột quỵ như lời bác sĩ cảnh báo. Chính vì vậy, bác luôn mong mỏi thời gian trôi qua thật nhanh mà thôi. Nhờ sự động viên của gia đình. 

Sự nỗ lực tập luyện của bản thân và kiên trì sử dụng Hamomax. Cuối cùng, sự tin tưởng vào Hamomax của bác cũng được đền đáp. 

Chỉ sau 3 tháng sử dụng, Các dấu hiệu bệnh dần biến mất. Không còn khó thở, tim đập nhanh. Cơ thể hết mệt mỏi rõ rệt.

Bác Hoa vui vẻ kể rằng: “Từ ngày sử dụng Hamomax, sức khỏe bác như trẻ ra đến chục tuổi. Không còn hoa mắt chóng mặt, tự dưng hết say xe. 

Trước đây chỉ nghĩ đến việc phải đi xa là bác đã sợ. Giờ đây ngồi tàu xe, máy bay cả nửa ngày bác cũng không có vấn đề gì”. Bác vẫn thường xuyên chia sẻ các biện pháp mà mình sử dụng để bạn bè và người thân biết cách phòng tránh mỡ máu cao, tăng huyết áp. Bác nói: “Giờ tôi đi đâu cũng mang Hamomax theo để dùng”.

Hiện nay, sức khỏe của bác Hoa rất tốt và đặc biệt tinh thần bác đã vui vẻ, lạc quan hơn rất nhiều so với thời gian trước. Bác đi khám kiểm tra thì được bác sĩ thông báo các chỉ số tryglyceride đều giảm, rất đáng mừng.

Giờ đây bác không còn lo tai biến, đột quỵ do đã biết cách phòng ngừa hiệu quả. Mỗi khi có người thân, bạn bè hỏi sao ở độ tuổi này rồi mà bác vẫn khỏe mạnh, vẫn còn sức lao động tốt, bác đều chỉ cười và giới thiệu cho họ sản phẩm Hamomax.

Phó giáo sư – Tiến sĩ Phạm Gia Khải cũng khuyên người bệnh nên sử dụng Hamomax để hỗ trợ điều trị mỡ máu, gan nhiễm mỡ và tránh các nguy cơ đột quy, tai biến.

Qua câu chuyện của bác Đặng Thị Hoa, hy vọng những người đang, đã từng bị hay đang cải hiện tình trạng mỡ máu, mỡ nội tạng thì có thêm một giải pháp hiệu quả, an toàn và kinh tế cho bản thân và gia đình. 

Hamomax là sản phẩm có chứa saponin từ Nần nghệ – loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị mỡ máu tốt nhất hiện nay. Nần nghệ là thảo dược quý có trong sách đỏ Việt Nam. 

Đã được nghiên cứu bài bản tại Đại học Dược Hà Nội và thử nghiệm lâm sàng tại bệnh viện YHCT Trung Ương có tác dụng ổn định huyết áp, nâng cao sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa mỡ máu, mỡ nội tạng, ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông. Từ đó ngăn ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não hiệu quả, an toàn và không có tác dụng phụ. 

La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe                  La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe    

Tư vấn sức khỏe

Chính sách mua hàng
thông tin sản phẩm
Chương trình tri ân khách hàng Tết Nguyên Đán
câu hỏi thường gặp

- Dùng 2 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng. - Nên dùng đủ 1 liệu trình 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất. - Nên uống sau bữa sáng và bữa tối để bảo vệ bạn tối ưu suốt 24 giờ mỗi ngày.

– Người bị mỡ máu cao: Từ 5,2-10mml/L dùng 4-8 hộp; Từ >10mml/L dùng 8-12 hộp. – Người bị gan nhiễm mỡ: Độ 1 dùng 4-6 hộp; Độ 2 dùng 6-8 hộp; Độ 3 dùng 8-12 hộp. – Người bị cao huyết áp: Dùng 4 - 8 hộp trong tháng đầu tiên, những tháng sau dùng 2 hộp/tháng

Sản phẩm Hamomax được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại: https://www.hamomax.com.vn/

Hoàn toàn được vì đây là sản phẩm TPBVSK có tác dụng hỗ trợ được chiết suất từ thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc điều trị nên không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc.

giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!