Giỏ hàng

Huyết áp cao có phải uống thuốc suốt đời?


Tác giả: Nguyễn Thủy

Huyết áp cao là một căn bệnh nguy hiểm, người bệnh phải sử dụng thuốc hạ huyết áp hàng ngày để chữa trị. Vậy có phải duy trì uống suốt đời hay không?

Cao huyết áp là căn bệnh nguy hiểm và có xu hướng  ngày càng tăng

1. Tác dụng của thuốc huyết áp

Thuốc, tpcn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng giữ huyết áp ở mức độ ổn định. Bệnh cao huyết áp chính là kẻ giết người thầm lặng - bởi chỉ cần một chút sơ xuất và chủ quan, người bệnh rất dễ bị đột quỵ, suy tim vì không kiểm soát được huyết áp.

Các biến chứng của tăng huyết áp như suy tim, suy thận, nhồi máu cơ tim, giảm thị lực dẫn tới mù lòa, chảy máu não hay tắc mạch máu não,...đe dọa mạng sống của bệnh nhân bất cứ lúc nào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm uy tín giúp điều hòa, ổn định huyết áp như TPBVSK Hamomax hoặc Amlor,... Hamomax được chiết xuất từ thảo dược do Đại học Dược Hà Nội nghiên cứu. Đây là sản phẩm hạ mỡ máu, mỡ gan, huyết áp toosrt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng loại thuốc hay TPBVSK để điều trị phải tuân theo sự hướng dẫn, chỉ định của thầy thuốc.

Hamomax được chiết xuất từ thảo dược có tác dụng hạ huyết áp cao an toàn, hiệu quả

2. Huyết áp cao có phải uống hàng ngày?

Sử dụng thuốc hay các sản phẩm hỗ trợ hạ huyết áp phải uống suốt đời. Tuy nhiên liều lượng dùng còn tùy chỉ định của chuyên gia. Mục tiêu của việc cải thiện huyết áp chính là phòng tránh, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Hơn nữa, duy trì sử dụng là để chống tái phát và hạn chế tối đa những chuyển biến xấu của bệnh.

Do đó, có thể khẳng định rằng: thuốc hạ huyết áp cần phải uống hàng ngày và suốt đời, tức là người bệnh phải uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa cho đến hết cuộc đời và phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kì hoặc theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi và có các điều chỉnh kịp thời để tăng hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

Trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị huyết áp một thời gian, cảm thấy sức khỏe dần ổn định thì ngưng thuốc. Như vậy rất nguy hiểm bởi lẽ, nó không chỉ không có tác dụng phòng tránh các biến chứng do tăng huyết áp mà còn gây ra nhiều bất lợi trong việc chữa bệnh.

Người bị huyết áp cao cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của thầy thuốc

Người bị huyết áp cao cần phải tuân thủ nghiêm ngặt lịch uống thuốc bởi đây được xem như  “người gác cổng” - giúp giữ cho huyết áp luôn trong trạng thái ổn định. Không được thấy huyết áp đã bình thường, hoặc vì lười mà vô tình hay cố tình bỏ thuốc. Hiện nay, tại các bệnh viện có rất nhiều trường hợp nhập viện khẩn cấp do các biến chứng đột quỵ, suy tim bởi huyết áp tăng đột biến. Chính vì thế, sử dụng các sản phẩm điều hòa, ổn định huyết áp là việc phải làm cả đời nếu đã mắc bệnh.

3. Các lưu ý để tăng hiệu quả chữa trị

Để việc chữa trị huyết áp cao hiệu quả nhất, ngoài việc tuân thủ thời gian và liều lượng uống thuốc thì người bệnh còn phải lưu ý thực hiện các điều sau:

  • Hạn chế hoặc bỏ hẳn rượu, bia;
  • Cai thuốc lá;
  • Không thức khuya, tắm muộn;
  • Tránh stress, lo âu;
  • Thường xuyên tập thể dục, vận động thân thể;
  • Ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

Thể dục giúp cải thiện tình trạng huyết áp cao

Điều trị bệnh huyết áp cao rất quan trọng. Đa số các trường hợp cần hạ huyết áp đều phải uống hàng ngày và suốt đời. Người bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe nếu tích cực chữa trị và quan tâm đến sức khỏe chính mình một cách nghiêm túc.

La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe                  La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe    

Tư vấn sức khỏe

Chính sách mua hàng
thông tin sản phẩm
Chương trình tri ân khách hàng Tết Nguyên Đán
câu hỏi thường gặp

- Dùng 2 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng. - Nên dùng đủ 1 liệu trình 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất. - Nên uống sau bữa sáng và bữa tối để bảo vệ bạn tối ưu suốt 24 giờ mỗi ngày.

– Người bị mỡ máu cao: Từ 5,2-10mml/L dùng 4-8 hộp; Từ >10mml/L dùng 8-12 hộp. – Người bị gan nhiễm mỡ: Độ 1 dùng 4-6 hộp; Độ 2 dùng 6-8 hộp; Độ 3 dùng 8-12 hộp. – Người bị cao huyết áp: Dùng 4 - 8 hộp trong tháng đầu tiên, những tháng sau dùng 2 hộp/tháng

Sản phẩm Hamomax được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại: https://www.hamomax.com.vn/

Hoàn toàn được vì đây là sản phẩm TPBVSK có tác dụng hỗ trợ được chiết suất từ thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc điều trị nên không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc.

giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!