Giỏ hàng

Hamomax chia sẻ cách điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả nhất


Tác giả: Nguyễn Thủy

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng các phương pháp an toàn lành tính đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, còn một số người bệnh chưa biết cách để có thể điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả tốt. 

Dưới đây là những chia sẻ của Hamomax về cách điều trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả vượt trội, hãy cùng đón xem nhé.

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng chế độ ăn uống

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng chế độ ăn uống là phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Chế độ ăn uống của người bị mỡ máu cao cần có sự thay đổi để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Hạn chế thực phẩm chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa

Nhóm thực phẩm chứa nhiều Cholesterol hay chất béo bão hòa là nhóm thực phẩm được nhiều người yêu thích như thức ăn nhanh, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật…Đây là nhóm thực phẩm được sử dụng hằng ngày trong bữa ăn của nhiều gia đình người Việt. 

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Người bị mỡ máu cao hạn chế thực phẩm nhiều cholesterol

Nhóm thức ăn chứa nhiều Cholesterol là nguyên nhân hàng đầu khiến việc điều trị mỡ máu cao tại nhà không có kết quả. Vì vậy, để trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả tốt, người bệnh cần hạn chế nhóm thực phẩm chứa nhiều cholesterol.

Tăng cường nhiều rau xanh, trái cây trong ngày

Nhóm thực phẩm rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin, chất xơ và rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị mỡ máu cao. Các chất xơ trong rau củ sẽ giúp cơ thể giảm sự hấp thu Cholesterol trong ruột. Ngoài ra, ăn nhiều hoa quả, rau xanh còn giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, cải thiện tinh thần và làn da.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Rau xanh và hoa quả rất tốt cho người mỡ máu cao

Vì vậy, để điều trị máu nhiễm mỡ tại nhà hiệu quả, người bệnh nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh trong ngày. Những loại rau, hạt người bị mỡ máu cao nên ăn như: hành tây, súp lơ, cần tây, nấm, cà rốt, táo, các loại hạt, …

Sử dụng phương pháp chế biến phù hợp

Những món ăn chiên rán luôn mang lại mùi vị thơm ngon hơn những món luộc hấp. Tuy nhiên đồ chiên rán lại chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa. 

Do đó, người bị mỡ máu cao nên ăn những món luộc, hấp. Ngoài ra, việc sử dụng nồi chiên không dầu trong chế biến món ăn cũng là lựa chọn rất phù hợp khi trị mỡ máu cao tại nhà.

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà từ thảo dược quý

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà từ thảo dược quý là phương pháp được nhiều người tìm tới bởi hiệu quả cao, chi phí phù hợp. Có nhiều loại thảo dược quý mà người bị mỡ máu cao dùng hằng ngày cho hiệu quả rất tốt. 

Hamomax mách bạn những loại trà từ thảo dược quý giúp điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả nhất. 

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà giảo cổ lam

Giảo cổ lam là một loại  dược liệu quý được sử dụng để chữa nhiều bệnh tại nhà, trong đó có mỡ máu cao. Trong thành phần của giảo cổ lam có chứa nhiều saponin và flavonoid, vitamin và nhiều khoáng chất khác. Sử dụng trà giảo cổ lam là một trong những cách điều trị máu nhiễm mỡ tại nhà được nhiều người áp dụng. 

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà giảo cổ lam

Cách làm trà giảo cổ lam uống hằng ngày rất đơn giản như sau: Cho khoảng 20g giảo cổ lam khô vào ấm pha với nước sôi. Đợi 15 - 20 phút cho trà ngấm, người bệnh có thể sử dụng thay nước lọc hằng ngày.

 Xem thêm: CÂY GIẢO CỔ LAM – THẢO DƯỢC "TRƯỜNG SINH" ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà củ nần nghệ

Củ nần nghệ là loại dược liệu quý được các nhà khoa học đánh giá là thảo dược điều trị mỡ máu cao hiệu quả nhất. Trong thành phần củ nần nghệ có chứa tới 10% saponin tan trong nước, cao nhất trong các loại thảo dược. Vì vậy, sử dụng trà từ củ nần nghệ hằng ngày có tác dụng rất tốt trong chuyển hóa các loại mỡ xấu trong máu, điều trị mỡ máu cao tại nhà đem lại kết quả cao.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà từ củ nần nghệ

 Xem thêm: CÂY NẦN NGHỆ (NẦN VÀNG) KHẮC TINH BỆNH MỠ MÁU, GAN NHIỄM MỠ, HUYẾT ÁP CAO

Cách điều trị máu nhiễm mỡ tại nhà bằng trà thảo dược từ củ nần nghệ như sau:

Người bệnh sử dụng khoảng 15g củ nần nghệ khô thái lát rửa sạch, cho vào ấm sắc với khoảng 500ml nước trong 15 phút. Trà thảo dược từ củ nần nghệ được sử dụng đều đặn sau mỗi bữa ăn cho hiệu quả tốt nhất. 

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà lá sen

Lá sen là loại thảo dược quý được sử dụng trong nhiều bài thuốc an thần, chữa tiêu chảy hay chảy máu cam. Đồng thời, lá sen cũng là loại thảo dược điều trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả rất tốt.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Điều trị mỡ máu cao tại nhà bằng trà lá sen

Trong thành phần của lá sen có chứa lượng lớn hoạt chất flavonoid. Hoạt chất flavonoid có công dụng tốt trong hấp thu lipid và glucid trong máu, giúp giảm mỡ máu hiệu quả. Do đó, sử dụng trà từ lá sen hằng ngày giúp ổn định hàm lượng cholesterol trong máu, bảo vệ thành mạch và ngăn ngừa biến chứng.

Cách làm trà thảo dược từ lá sen rất đơn giản:

Người bệnh sử dụng một nhúm lá sen khô khoảng 20g cho vào ấm nước lớn, đun sôi từ  5 - 10 phút để sử dụng trong ngày. Sau một thời gian trị mỡ máu cao tại nhà bằng lá sen, tình trạng mỡ máu cao có cải thiện tích cực.

 Xem thêm: CÁCH UỐNG LÁ SEN KHÔ GIẢM MỠ MÁU HIỆU QUẢ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Hamomax - Hỗ trợ điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả

Viên uống thảo dược Hamomax là sản phẩm hỗ trợ điều trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả vượt trội. Viên uống Hamomax được nghiên cứu bởi những chuyên gia đến từ Đại học Dược Hà Nội và là sản phẩm do công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam sản xuất.

Sử dụng viên uống thảo dược Hamomax kết hợp cùng với chế độ ăn uống khoa học là cách điều trị máu nhiễm mỡ tại an toàn, hiệu quả nhất bởi những ưu điểm sau:

100% thành phần chiết xuất từ thảo dược quý

Viên uống Hamomax có thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược quý có công dụng trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả như củ nần nghệ, nụ hoa hòe, giảo cổ lam, lá cây đỏ ngọn. Trong mỗi viên nén nhỏ của viên thảo dược Hamomax chứa rất nhiều những hoạt chất quý như saponin 10%.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Viên uống Hamomax hỗ trợ điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả

Khi kết hợp sử dụng viên uống Hamomax cùng với chế độ ăn uống khoa học giúp người bệnh điều trị mỡ máu cao tại nhà. Sau một thời gian sử dụng viên uống Hamomax, các chỉ số cholesterol xấu giảm xuống, thành mạch được bảo vệ và máu tuần hoàn tốt hơn.

Hiệu quả điều trị mỡ máu cao sau 1 - 3 tháng sử dụng

Sử dụng viên uống thảo dược Hamomax điều trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả chỉ sau từ 1 - 3 tháng sử tùy thuộc vào thể trạng của người bệnh. Sau thời gian này, các chỉ số mỡ xấu trong máu đều giảm xuống và quay về mức ổn định, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

Để viên uống thảo dược Hamomax phát huy tối đa hiệu quả, người bệnh cần sử dụng viên uống theo đúng chỉ dẫn từ bác sĩ. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao hợp lý. 

Được sản xuất trên quy trình đạt chuẩn GACP - WHO

Viên uống thảo dược Hamomax điều trị mỡ máu tại nhà được nghiên cứu bởi các chuyên gia đến từ Đại học Dược Hà Nội và phát triển sản xuất bởi công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam. Sản phẩm  đạt chuẩn GACP - WHO. Đây là hệ thống những quy chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất dược phẩm do WHO đặt ra. 

Do đó, quá trình trồng, thu hoạch và sơ chế dược phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. Hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất viên thảo dược Hamomax hiện đại. Với những tiêu chuẩn và kiểm định khắt khe, người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm trị mỡ máu tại nhà có chất lượng cao và an toàn nhất.

Hamomax không gây nên tác dụng phụ khi sử dụng

Với 100% thành phần chiết xuất từ thảo dược quý, được giao trồng và thu hoạch đảm bảo tiêu chuẩn của GACP - WHO. Viên uống thảo dược Hamomax không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe trong quá trình điều trị mỡ máu cao tại nhà.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Viên uống Hamomax an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng

Công dụng giảm mỡ máu, ổn định huyết áp của Hamomax đã được Bộ Y tế công nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Người bệnh có thể tìm mua viên uống thảo dược Hamomax tại bất kỳ nhà thuốc nào tại Việt Nam.

Những lưu ý khi điều trị mỡ máu cao tại nhà

Để điều trị mỡ máu cao tại nhà cho hiệu quả cao, người bệnh cần lưu ý những điều sau:

Luyện tập thể thao khi điều trị mỡ máu cao tại nhà

Luyện tập thể thao đều đặn hằng ngày với cường độ thích hợp giúp các bệnh nhân mỡ máu cao cải thiện sức khỏe. Khi vận động đều đặn, hàm lượng cholesterol xấu trong máu giảm xuống, thành mạch được bảo vệ, bình ổn huyết áp.

dieu-tri-mo-mau-tai-nha

Đi bộ đều đặn giúp tăng cường hiệu quả trị mỡ máu cao tại nhà

Với những người mới bắt đầu luyện tập thể thao khi điều trị mỡ máu cao tại nhà, đi bộ 30 phút mỗi ngày là cách tốt nhất. Sau đó, người bệnh từ từ nâng cường độ luyện tập cao hơn bằng các bộ môn khác như thể dục nhịp điệu, yoga và gym.

Hạn chế sử dụng chất kích thích khi điều trị mỡ máu cao

Những chất kích thích có ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị mỡ máu cao tại nhà. Do đó, người bệnh phải hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cafe. Với những ai hút thuốc lá, hãy dừng ngay trước khi quá muộn. Các chất trong thuốc lá có ảnh hưởng đến động mạch, rối loạn mỡ máu và gây tăng huyết áp, nguy cơ cao dẫn tới đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Ngoài ra, việc tạo không gian sống thoải mái, tránh căng thẳng là cách điều trị máu nhiễm mỡ tại nhà rất hữu hiệu. Thời gian điều trị mỡ máu cao tại nhà được rút ngắn khi  người bệnh tạo được những thói quen tích cực.

Trên đây là những chia sẻ từ Hamomax về điều trị mỡ máu cao tại nhà hiệu quả. Mong rằng với những phương pháp chia sẻ, người bệnh có được phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

>>>Xem thêm: VÌ SAO HAMOMAX HIỆU QUẢ GIẢM MỠ MÁU KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

>>>Xem thêm: VÌ SAO HAMOMAX QUÉT SẠCH MỠ MÁU, BẢO VỆ THÀNH MẠCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ

>>>Xem thêm: TẠI SAO HAMOMAX ĐƯỢC 25.000 KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH, TIN DÙNG

Nếu bạn đọc còn có thắc mắc về viên uống thảo dược Hamomax cũng như những cách điều trị mỡ máu cao tại nhà, liên hệ ngay với Hamomax qua Hotline: 091 939 4000. Các chuyên gia của Hamomax sẽ giúp bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc.

La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe                  La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe    

Tư vấn sức khỏe

Chính sách mua hàng
thông tin sản phẩm
Chương trình tri ân khách hàng Tết Nguyên Đán
câu hỏi thường gặp

- Dùng 2 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng. - Nên dùng đủ 1 liệu trình 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất. - Nên uống sau bữa sáng và bữa tối để bảo vệ bạn tối ưu suốt 24 giờ mỗi ngày.

– Người bị mỡ máu cao: Từ 5,2-10mml/L dùng 4-8 hộp; Từ >10mml/L dùng 8-12 hộp. – Người bị gan nhiễm mỡ: Độ 1 dùng 4-6 hộp; Độ 2 dùng 6-8 hộp; Độ 3 dùng 8-12 hộp. – Người bị cao huyết áp: Dùng 4 - 8 hộp trong tháng đầu tiên, những tháng sau dùng 2 hộp/tháng

Sản phẩm Hamomax được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại: https://www.hamomax.com.vn/

Hoàn toàn được vì đây là sản phẩm TPBVSK có tác dụng hỗ trợ được chiết suất từ thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc điều trị nên không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc.

giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!