Giỏ hàng

Cuốc xe đưa tôi thoát khỏi vòng vây hãm của mỡ máu cao


Tác giả: Vũ Đình Tâm

Có thể bạn không tin, nhưng nhiều năm sống quanh quẩn với việc chỉ số mỡ máu lên xuống thất thường của tôi đã kết thúc chỉ bằng một cuốc xe công nghệ. Đến nay, tôi vẫn nhớ và biết ơn chàng xế trẻ đã đưa tôi ra khỏi vòng vây của bệnh tật.

Chuyến xe ôm định mệnh

Hôm ấy là một buổi chiều Hà Nội se se lạnh. Tôi có hẹn với anh em chiến hữu một bữa nhậu tất niên sớm. Bạn thắc mắc sao một ông trung niên gần 50 tuổi đầu, bị mỡ máu cao mà vẫn còn hẹn hò bia rượu?

Đó là vì cả năm mới có một lần gặp nhau chào năm cũ, vì thế không thể không đi. Đoán chắc kiểu gì hôm nay cũng nhậu tới bến, để chắc chắn tôi về nhà an toàn sau khi cồn đã thấm vào từng mạch máu, tôi quyết định sẽ bắt xe ôm cả lượt đi và lượt về.

Cuoc-xe-dua-toi-thoat-khoi-vong-vay-ham-cua-momau-cao-1

Cuộc sống của tôi thay đổi hẳn chỉ bằng 1 chuyến xe ôm công nghệ (Ảnh minh họa)

Chuyện chẳng có gì nếu chuyến xe 15 phút ấy không phải do một cậu trai trẻ “mau mồm mau miệng” cầm lái. Thằng nhỏ hỏi tôi mọi chuyện có thể, chắc nó cũng muốn kết nối với khách nhiều hơn và không mong cuốc xe cuối năm quá nhạt nhẽo:

  • Bác đi liên hoan tất niên ạ?

  • Ừ. Bác hẹn với Hội đồng niên, già rồi, cả năm chỉ gặp nhau được có một lần này thôi cháu ạ. Gặp được năm nào hay năm ấy.

Thằng nhỏ vừa cười, vừa an ủi cái thân già của tôi: “Tuổi bác còn trẻ khỏe lắm bác ơi, còn vui chơi được mấy chục năm nữa”.

Nghe thằng bé nói, tôi chỉ biết thở dài: “Khổ. Khỏe mạnh gì đâu cháu. Bác bệnh đầy người . Chính ra bác bị mỡ máu cao đang giai đoạn 2, chớm gan nhiễm mỡ là phải kiêng bia kiêng rượu đấy. Nhưng ham vui cháu ạ!”

“Cậu xế” của tôi thốt lên: “Trời! Bệnh này kiêng khem kĩ lắm đó bác. Bác không nên uống bia rượu đâu ạ”

“Ừ. Bác biết là vậy. Nhưng, lâu ngày anh em gặp mặt. Với bệnh của bác có kiêng cũng chẳng có gì thay đổi, bác kiêng khem mãi rồi, có khác gì đâu.”

- Tôi nhẹ nhàng giải thích. Thế rồi thằng nhỏ đáp lời: “Thế bác không biết rồi. Bố cháu cũng bị máu nhiễm mỡ giống bác, ban đầu cũng ngại kiêng, ngại tập thể dục vì kiêng khem suốt mấy tháng trời mà đi khám Cholesterol toàn phần với triglyceride vẫn cao ngất ngưởng. 

Mãi sau, bố cháu chẳng biết nghe ai rồi dùng cái Hamomax ấy. Có mấy tháng mà mỡ máu giảm hẳn đó bác. Bố cháu thì chắc bị bệnh nhẹ hơn bác, nhưng bác thử xem, biết đâu hiệu quả”.

“Thật à cháu? Thế thuốc tây hay thuốc ta cháu? An toàn không cháu?”

- Tôi ngạc nhiên lẫn tò mò mà hỏi lại.

Thằng bé thành thật phân trần: “Thuốc ta bác ơi. 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn lắm bác. Không có tác dụng phụ đâu ạ. Cháu nghe bố kể, Hamomax có giảo cổ lam, nụ hoa hòe, lá đỏ ngọnnần nghệ

- Tôi hỏi xin thằng bé với hy vọng vì bản thân cũng đã dùng qua đủ loại thuốc, thảo dược có, thuốc Tây có rồi mà có ăn thua gì đâu. Nhưng tôi vẫn quyết thử qua vì quả là đã dùng nhiều thuốc thảo dược, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe về cây Nần nghệ. 

Quyết định đúng đắn

Sau chuyến xe ấy, tôi xin được “cậu xế trẻ” tên sản phẩm và cả số điện thoại của ông bố nó - người tiền bối trong việc hạ mỡ máu cao của tôi. Tôi nhờ thằng con trai tìm hiểu thêm xem Hamomax là gì, có tác dụng thật không, đắt rẻ thế nào. 

Thằng con tôi cũng thuộc dạng nhanh nhảu, chỉ nửa ngày nó đã tìm được thông tin của Hamomax. Hamomax không phải thuốc, nó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tác dụng chính là hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ và huyết áp cao.

Trong Hamomax có tổng cộng 4 loại thảo dược, nghe đâu được nuôi trồng tự nhiên theo công nghệ GACP của WHO lại do Dược khoa sản xuất nên tôi cũng phần nào an tâm. Nhưng, tôi vẫn đích thân gọi điện cho Hamomax theo số điện thoại 0919394000 do thằng con trai tìm được.

Tôi già rồi, lại đa nghi nên hỏi hơi nhiều, thậm chí hơi ngớ ngẩn. Ấy vậy mà, dược sĩ Hamomax họ tư vấn nhiệt tình, kỹ càng lắm. Thành phần, tác dụng, cách Hamomax hoạt động khi vào cơ thể, chế độ ăn uống đi kèm, chế độ sinh hoạt nên thực hiện…

Dù chưa chính thức chọn Hamomax nhưng họ vẫn rất tận tình với tôi. Bị thuyết phục, tôi quyết định đặt mua một liệu trình 6 hộp về dùng. 

Tôi mua hàng online, ban đầu cũng hơi lo ngại chuyện đặt hàng online chất lượng kém nhưng khi nhận được sản phẩm tôi thấy rất hài lòng. Hamomax được đóng gói cẩn thận, có tem mác chống hàng giả đàng hoàng do Bộ Công an cấp nên tôi càng tin tưởng hơn. 

Cùng với đơn hàng, tôi còn được tặng kèm cuốn Cẩm nang mỡ máu, mỡ gan, huyết áp cao với đầy đủ những thông tin về bệnh, những gì phải kiêng, những gì nên ăn, nên làm…Nó cho thấy sự tận tâm của Hamomax với khách hàng của họ.

Sau 1 liệu trình sử dụng tôi thấy trong người có những thay đổi rõ rệt. Sau 2 tháng sử dụng Hamomax và sinh hoạt, ăn uống theo hướng dẫn của họ, tôi thấy không còn đau đầu, đau tức ngực, tim đập nhanh, thở gấp...Điều mà tôi chưa thấy ở những loại dược phẩm đã từng dùng. 

Trong suốt khoảng thời gian đó, đội dược sĩ của Hamomax thường xuyên gọi điện hỏi thăm, nhắc nhở tôi nên làm cái này, nên kiêng cái kia dù trong cuốn cẩm nang đã có đầy đủ thông tin. Họ theo sát bệnh tình còn hơn thằng con trai bận rộn của tôi. 

Đến tháng thứ 4 tôi quyết định tái khám tại bệnh viện Tim Hà Nội, các bác sĩ cho biết chỉ số: Triglyceride ban đầu 2,6 mmol/L giờ giảm xuống còn 1,7 mmol/L và cholesterol toàn phần ban đầu  6 mmol/L giảm xuống còn 5,1 mmol/L. Bác sĩ theo  tôi nhiều năm cũng khá ngạc nhiên với tiến triển tích cực này.

Cuoc-xe-dua-toi-thoat-khoi-vong-vay-ham-cua-momau-cao-1

Ngoài dùng Hamomax, tôi cũng kiên trì tập luyện sức khỏe hàng ngày (Ảnh minh họa)

Lời cảm ơn gửi đến ông bố của “cậu xế trẻ”

Sau khi tái khám, các chỉ số mỡ máu của tôi có dấu hiệu giảm, tôi càng quyết tâm sử dụng Hamomax thêm để mong muốn hiệu quả có thể tác động mạnh hơn đến cơ thể tôi.

Tôi cũng thầm nhớ đến và biết ơn chàng trai chạy xe ôm công nghệ trẻ trung và thân thiện đó. Không có liên hệ của thằng nhỏ nhưng tôi lại có số của bố thằng bé. Tôi đã liên hệ và nói lời cảm ơn. 

Hai chúng tôi hiện nay vẫn giữ liên lạc đều, vẫn chia sẻ với nhau những việc kinh nghiệm giảm mỡ máu của mình. Thi thoảng, tôi còn nhận được vài món quà quê nho nhỏ từ ông bạn già phương xa.

Vậy đó, một cuốc xe cuối năm giúp tôi tìm ra được con đường phá tan vòng luẩn quẩn của bệnh mỡ máu cao lại giúp tôi có thêm một người bạn tâm giao ở phương xa.

►Tìm mua nhà thuốc uy tín bán Hamomax, xem TẠI ĐÂY

La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe                  La-do-ngon-Thanh- nganh-duoc-lieu-quy-hiem-doi-voi-suc-khoe    

Tư vấn sức khỏe

Chính sách mua hàng
thông tin sản phẩm
Chương trình tri ân khách hàng Tết Nguyên Đán
câu hỏi thường gặp

- Dùng 2 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng. - Nên dùng đủ 1 liệu trình 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất. - Nên uống sau bữa sáng và bữa tối để bảo vệ bạn tối ưu suốt 24 giờ mỗi ngày.

– Người bị mỡ máu cao: Từ 5,2-10mml/L dùng 4-8 hộp; Từ >10mml/L dùng 8-12 hộp. – Người bị gan nhiễm mỡ: Độ 1 dùng 4-6 hộp; Độ 2 dùng 6-8 hộp; Độ 3 dùng 8-12 hộp. – Người bị cao huyết áp: Dùng 4 - 8 hộp trong tháng đầu tiên, những tháng sau dùng 2 hộp/tháng

Sản phẩm Hamomax được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại: https://www.hamomax.com.vn/

Hoàn toàn được vì đây là sản phẩm TPBVSK có tác dụng hỗ trợ được chiết suất từ thảo dược tự nhiên, không phải là thuốc điều trị nên không gây tác dụng phụ hoặc tương tác thuốc.

giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!